Với khách hàng đại chúng, việc hiện diện ở mọi nơi chỉ là một phần, quan trọng hơn là đáp ứng đúng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng tại những thời điểm và địa điểm hiện diện chính xác. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tạo ra những trải nghiệm và tương tác đặc biệt ý nghĩa với khách hàng, với mong muốn không chỉ đơn giản là chương trình thành viên, doanh nghiệp đều mong muốn hướng tới một nền tảng hoặc giải pháp số mà khách hàng đại chúng có thể tương tác và tham gia hằng ngày!
Những thay đổi về hành vi và triển khai loyalty solution đã thay đổi rất nhiều trong thời gian qua, đặc biệt là trong lĩnh vực BFSI và bán lẻ. Tại workshop DPA13, GEEK Up mang đến bức tranh toàn cảnh về triển khai loyalty và thách thức trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng đại chúng, câu chuyện thực tế và chiến lược xây dựng sản phẩm số đảm bảo tính scalability (khả năng mở rộng) và personalization (cá nhân hóa)
Các chuyên gia góp mặt tại sự kiện:
- Mr. Bùi Hải An - Senior Advisor | Timo
- Mr. Trần Kim Minh - Former Project Director - R&D | Chuyên gia thực hiện nghiên cứu, phát triển và triển khai giải pháp công nghệ trong ngành Tài chính Chứng khoán
- Mr. Đinh Công Chinh - CIO | ACFC & VFBS
- Mr. Tim Wekezer - CEO | Waitrr
- Mr. Nguyễn Ngọc Minh Triết - Product Analysis Expert | GEEK Up
- Ms. Lê Ngọc Hồng Ánh - Business Development Expert