Theo McKinsey, thị trường wealth management (quản lý gia sản) tại Việt Nam dự kiến sẽ đạt quy mô khoảng 600 tỷ USD đến năm 2027. Nhu cầu sử dụng dịch vụ wealth management ngày càng gia tăng ở mọi phân khúc khách hàng chứ không chỉ dừng lại ở nhóm người giàu.
Với những phân khúc khách hàng khác nhau, nhu cầu tiếp cận dịch vụ wealth management cũng khác nhau:
Việc lựa chọn nhóm khách hàng, chiến lược sản phẩm số và tiếp thị phù hợp trong kỷ nguyên số đầy cạnh tranh đã trở thành một thách thức lớn đối với nhiều công ty tài chính.
Tất cả những insight về dịch vụ cũng như về quá trình xây dựng sản phẩm số cho ngành wealth management tại Việt Nam sẽ được đào sâu trong Hội thảo DPA (Digital Product in Action) do GEEK Up tổ chức. Với chủ đề Digital Product in Wealth Management: Growing Strategies for The Next Wealth Client, DPA lần này sẽ mang đến góc nhìn chiến lược từ những mô hình kinh doanh trong ngành wealth management, những kinh nghiệm thực chiến trong việc xây dựng sản phẩm số, xây dựng hành trình số chinh phục và tạo niềm tin với khách hàng của các doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực wealth management.
Các chuyên gia góp mặt tại sự kiện:
Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự hội thảo DPA14 để khám phá những chiến lược phát triển đột phá và giải pháp số trong ngành wealth management!
Đón tiếp khách tham dự và Networking
Keynote: Navigating the Digital Future for The Next Wealth Client
Panel discussion: Implementing Digital Solutions for Diverse Wealth Management Business Models
Group discussion & Networking
Kết thúc chương trình
Chuỗi sự kiện DPA - Digital Product in Action chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu, câu chuyện thực chiến về xây dựng sản phẩm số và hành trình chuyển đổi số, được kể bởi các diễn giả dày dạn kinh nghiệm, thu hút sự quan tâm của nhân sự cấp VP, C-Level, Director/ Head Level, Manager, và Product Owner.
Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng sản phẩm số mang lại giá trị tích cực cho các doanh nghiệp đến từ 20+ quốc gia trên toàn thế giới.