Đối với mỗi doanh nghiệp, chọn xây dựng Super App hay Multiple Apps (hay Standalone App - App đơn lẻ) là bài toán cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi hai yếu tố: trải nghiệm người dùng và khả năng triển khai kỹ thuật - nguồn lực nội tại của chính doanh nghiệp.
Sự kiện có sự tham gia của:
Trong thời lượng hai tiếng đồng hồ, các diễn giả đã cùng khách mời đi qua 3 phần cô đọng nhất về Super App và Multiple Apps:
Thông qua đó, các lãnh đạo dự án chuyển đổi số đã bước đầu xác định được những khía cạnh cần quan tâm khi đứng trước quyết định chiến lược: xây dựng từ đầu, hợp nhất, hay mở rộng sản phẩm.
Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 70 khách mời đến từ 50 công ty, Ban tổ chức phải buộc lòng đóng đơn sớm nhằm mục tiêu đảm bảo chất lượng chương trình và giữ không khí cởi mở chia sẻ tại sự kiện.
Phiên thảo luận diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi sâu, thú vị của các khách mời xoay quanh 2 case studies mà GEEK Up đã trực tiếp triển khai. Song song, đó là nhiều câu hỏi liên quan đến Product Strategy, Product Design, xu hướng User Experiences và User Behaviors trên nền tảng Super App và Multiple Apps,...
GEEK Up tin rằng các khách mời đã có một khoảng thời gian giá trị khi cùng trao đổi và tranh luận về hướng đi cho sản phẩm số của doanh nghiệp và ưu - nhược điểm của từng trường phái dưới góc độ User Experience (Trải nghiệm người dùng) cũng như User Design từ Product Team.