Phương pháp tiếp cận “customer-centric” - lấy khách hàng làm trung tâm - luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của một sản phẩm số. Một chiến dịch marketing hiệu quả chỉ đủ để thu hút khách hàng tải và dùng thử sản phẩm lần đầu tiên; tuy nhiên, trải nghiệm sản phẩm (user experience) mới là yếu tố giữ chân khách hàng ở lại lâu dài.
Sự kiện có sự tham gia của:
Ngày tổ chức: 25/11/2020
Bằng những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, điều phối và diễn giả chương trình đã cùng khách mời điểm qua các thông tin chính sau:
Sự kiện thu hút gần 65 khách mời đến từ 40 công ty khác nhau, chủ yếu trong nhóm các công ty Tech-based, sử dụng sản phẩm công nghệ là năng lực cạnh tranh lõi.
Buổi tư vấn chuyên sâu 1:1 diễn ra sau sự kiện, nhằm giúp một số doanh nghiệp muốn khai thác sâu hơn về tình hình nội tại của mình để xác định lộ trình tối ưu cải thiện trải nghiệm người dùng dựa trên nguồn lực, khả năng công nghệ và mục tiêu kinh doanh hiện có. Speaker Hoàng Nguyễn là Consultant.