Bỏ lỡ sự kiện?
Đăng ký và bắt đầu xem lại ngay
Hành trình vạn dặm luôn cần khởi đầu từ những bước chân đủ vững chãi đầu tiên: "Think BIG - Take Small Steps - WIN Quick - Learn Fast to Scale up". Đó cũng là cảm hứng để GEEK Up tổ chức Workshop "Think BIG - Quick WIN" lần này.
Sự kiện có sự tham gia của:
Trong thời lượng hai tiếng đồng hồ, các diễn giả đã cùng khách mời đi qua 3 phần cô đọng nhất về Think BIG - Quick WIN.
Thông qua đó, các lãnh đạo dự án chuyển đổi số đã bước đầu xác định được cách giúp doanh nghiệp nhanh chóng kiểm nghiệm được ý tưởng kinh doanh, thử nghiệm mức độ đáp ứng của thị trường, và tìm ra phương án tạo doanh thu phù hợp nhất với người dùng hiện tại. Đồng thời, các lãnh đạo dự án chuyển đổi số cũng bước đầu phát thảo những thông tin cần thuyết cho phiên bản MVP thử nghiệm (lộ trình xây dựng phù hợp, đảm bảo mục tiêu, tốc độ, và tối ưu chi phí).
Sự kiện thu hút 166 khách đăng ký tham dự, đại diện từ 110 công ty. Trong đó, gần 60 khách là C-level, Director, Manager tại các công ty đang triển khai dự án số cụ thể. Sự kiện kéo dài hơn 2 tiếng nhưng 80% khách tham dự đến phút cuối của chương trình.
Phiên thảo luận của chương trình đã diễn ra sôi nổi và giải đáp nhiều mối bận tâm thường gặp của doanh nghiệp. Nhiều câu hỏi xoay quanh việc: có nên đốt cháy giai đoạn thử nghiệm hay không, tiêu chí để đánh giá hiệu quả và cách tối ưu MVP sau khi ra mắt thị trường, cách align về mục tiêu của cả bộ phận kinh doanh và thực thi về MVP,... Song song, đó là các câu hỏi quan tâm đến case thực chiến đã được GEEK Up trực tiếp triển khai từ lúc thử nghiệm mức độ đáp ứng của thị trường đến khi trở thành top 11 national startups tại Singapore năm 2018.
GEEK Up tin rằng, khách tham dự đã có khoảng thời gian giá trị và xác định hướng tiếp cận phù hợp cho doanh nghiệp khi hiện thực hoá ý tưởng kinh doanh. Những câu hỏi thảo luận sâu hơn được chuyển qua phần Consulting 1:1 với đội ngũ chuyên gia của GEEK Up. Thông qua đó, GEEK Up có thể cùng các lãnh đạo dự án chuyển đổi số tìm ra một hướng đi phù hợp nhất với mục tiêu, kế hoạch phát triển, và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp.