Bỏ lỡ sự kiện?

Đăng ký và bắt đầu xem lại ngay

Tiếp tục
Leveraging Insights in Digital Products for Banking banner

Quay lại

Facebook icon
Linkedin icon
Copy link icon
Geek Up icon

Leveraging Insights in Digital Products for Banking

Date is happening eventJan 11, 2023

Ngày 16/12/2021 vừa qua đã đánh dấu workshop DPA cuối cùng trong năm 2021 của GEEK Up với chủ đề Leveraging Insights in Digital Products for Banking. Sự kiện thu hút hơn 200 khách đăng ký là các chuyên gia, lãnh đạo cấp cao đến từ các Ngân hàng và tổ chức Tài chính lớn tại Việt Nam.

Tại sự kiện, các diễn giả cùng các khách mời đã đi qua 4 phần súc tích nhất về việc tận dụng insights trong quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm số:

  • Các nguyên tắc để xây dựng nên một Impactful Product bằng insights và ba giai đoạn thu thập insights người dùng.
  • Chia sẻ case study thực chiến ngành Ngân hàng do GEEK Up triển khai: TPBank.
  • Cách tận dụng insights để tối ưu cho việc tăng trưởng, tiếp thị và cải thiện sản phẩm số khi sản phẩm đã được ra mắt trên thị trường
  • Chia sẻ case study thực chiến ngành Tài chính do Adjust triển khai: Akulaku.

Trong suốt quá trình diễn ra workshop, các câu "hỏi xoáy đáp xoay" như "Làm sao để có được insights một cách nhanh và hiệu quả nhất?", "Đội ngũ làm sản phẩm số sẽ thuyết phục ban lãnh đạo ra sao trong trường hợp họ muốn thay đổi hành vi người dùng và không đồng tình với insights thu thập từ khách hàng?, "Doanh nghiệp cần làm gì khi những quy chuẩn chung của ngành Ngân hàng lại là điểm đau của người dùng?" đã được các diễn giả giải đáp và bóc tách cặn kẽ, nhằm mong muốn khách tham dự có thêm góc nhìn mới về việc khai thác và tận dụng insights hiệu quả, nhất là trong bối cảnh các Ngân hàng và tổ chức Tài chính đang trên đường đua tăng trưởng cùng chuyển đổi số để "vượt bão" đại dịch.

Đặc biệt, dù chương trình đã kéo dài hơn 30 phút so với dự kiến, BTC vẫn nhận được rất nhiều thắc mắc gửi về cho các diễn giả và chỉ có thể giải đáp được 50% lượng câu hỏi tại sự kiện. Bên cạnh đó, chương trình cũng ghi nhận hơn 80% khách tiếp tục tham dự đến cuối sự kiện.

GEEK Up hy vọng rằng khách tham dự đã có khoảng thời gian giá trị khi trao đổi cùng các diễn giả. Các câu hỏi chưa được giải đáp tại sự kiện sẽ được chúng tôi chia sẻ tại trang FacebookLinkedIn của GEEK Up.

Riêng các câu hỏi thảo luận sâu hơn về quá trình tận dụng insights để phát triển sản phẩm số ngành Tài chính - Ngân hàng sẽ được chuyển qua phần Consulting 1:1 với đội ngũ chuyên gia của GEEK Up. Thông qua đó, GEEK Up có thể cùng các lãnh đạo dự án chuyển đổi số ngành Ngân hàng tìm ra một hướng đi phù hợp nhất với mục tiêu, kế hoạch phát triển, và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp.

GEEK Up cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi và mong rằng sẽ luôn nhận được sự quan tâm của mọi người trong những workshop tiếp theo!

Sự kiện gần đây

Xem tất cả 13 sự kiện

Build a Scalable & Authentic Loyalty Solution in BFSI & Retail Thumbnail
OFFLINE

Build a Scalable & Authentic Loyalty Solution in BFSI & Retail

11/01/2024
50 khách tham dự
Digital Products in Education: From delivering content to optimizing learning experience Thumbnail
OFFLINE

Digital Products in Education: From delivering content to optimizing learning experience

20/09/2023
50 khách tham dự
Digital Retail Store: Đưa khách về nhà, đẩy số bền vững Thumbnail
OFFLINE

Digital Retail Store: Đưa khách về nhà, đẩy số bền vững

10/05/2023
50 khách tham dự
Redesign BFSI Operations: Tối ưu vận hành, tăng nhanh lợi nhuận Thumbnail
ONLINE

Redesign BFSI Operations: Tối ưu vận hành, tăng nhanh lợi nhuận

23/11/2022
100 khách tham dự
LogoTrusted Product Partner
GEEK Up Technology JSC. All Rights Reserved 2022
Văn phòng
244/31 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận,
TP. Hồ Chí Minh