Bỏ lỡ sự kiện?
Đăng ký và bắt đầu xem lại ngay
Vào ngày 14/10, GEEK Up tổ chức workshop DPA #5 "Grow with a Seamless Omni-channel Customer Experience". Sự kiện thu hút hơn 120 khách đăng ký tham dự, đại diện từ 100 công ty. Trong đó, hơn 56% khách đến từ các công ty chuyên ngành bán lẻ, thương mại điện tử và fin-tech đang triển khai dự án số cụ thể và hướng tới tối ưu trải nghiệm người dùng đa kênh.
Tại sự kiện, các diễn giả và khách mời đã cùng đi qua 4 phần cô đọng nhất về tối ưu trải nghiệm người dùng trong mô hình Omni-channel:
Trong suốt quá trình diễn ra workshop, không khí tương tác vô cùng sôi nổi với nhiều câu hỏi dành cho các diễn giả, đặc biệt là các chủ đề xoay quanh North Star Metric (Chỉ số Sao Bắc Đẩu), cách lên kế hoạch xậy dựng sản phẩm và đảm bảo khả năng vận hành của doanh nghiệp đồng bộ với các sản phẩm số đa kênh. Bên cạnh đó là các câu hỏi liên quan đến Amplitude và Netflix - case study nổi tiếng trên toàn thế giới. Đặc biệt, rất nhiều khách mời đã tham gia chương trình từ rất sớm và hơn 85% tham dự đến phút cuối.
GEEK Up tin rằng, khách tham dự đã có khoảng thời gian giá trị và đã có những bước phát thảo phù hợp cho doanh nghiệp khi chuyển đổi số hướng tới tối ưu trải nghiệm khách hàng trong mô hình Omni-channel. Các câu hỏi gửi đến chương trình nhưng chưa được giải đáp tại sự kiện sẽ được GEEK Up chia sẻ trong video AMA vào ngày 28/10 tới đây. Đồng thời, những câu hỏi thảo luận sâu hơn được chuyển qua phần Consulting 1:1 với đội ngũ chuyên gia của GEEK Up. Thông qua đó, GEEK Up có thể cùng các lãnh đạo dự án chuyển đổi số tìm ra một hướng đi phù hợp nhất với mục tiêu, kế hoạch phát triển, và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp.