Bỏ lỡ sự kiện?

Đăng ký và bắt đầu xem lại ngay

Tiếp tục
Grow with a Seamless Omni-channel Customer Experience banner

Quay lại

Facebook icon
Linkedin icon
Copy link icon
Geek Up icon

Grow with a Seamless Omni-channel Customer Experience

Date is happening eventJan 11, 2023

Vào ngày 14/10, GEEK Up tổ chức workshop DPA #5 "Grow with a Seamless Omni-channel Customer Experience". Sự kiện thu hút hơn 120 khách đăng ký tham dự, đại diện từ 100 công ty. Trong đó, hơn 56% khách đến từ các công ty chuyên ngành bán lẻ, thương mại điện tử và fin-tech đang triển khai dự án số cụ thể và hướng tới tối ưu trải nghiệm người dùng đa kênh.

Tại sự kiện, các diễn giả và khách mời đã cùng đi qua 4 phần cô đọng nhất về tối ưu trải nghiệm người dùng trong mô hình Omni-channel:

  • 3 yếu tố cần có khi thực hiện kế hoạch chiến lược xây dựng sản phẩm số trên Omni-channel.
  • Chia sẻ hai cases thực chiến do chính GEEK Up triển khai: The Coffee House và TPBank.
  • Xu hướng Digital-led growth, mô hình tăng trưởng tập trung vào người dùng cuối dựa vào sản phẩm làm động lực chính cho việc thâu tóm, chuyển đổi và mở rộng khách hàng.
  • Cách áp dụng Framework North Star để đo lường mối liên kết giữa hiệu quả app, doanh nghiệp và giá trị dành cho khách hàng.

Trong suốt quá trình diễn ra workshop, không khí tương tác vô cùng sôi nổi với nhiều câu hỏi dành cho các diễn giả, đặc biệt là các chủ đề xoay quanh North Star Metric (Chỉ số Sao Bắc Đẩu), cách lên kế hoạch xậy dựng sản phẩm và đảm bảo khả năng vận hành của doanh nghiệp đồng bộ với các sản phẩm số đa kênh. Bên cạnh đó là các câu hỏi liên quan đến Amplitude và Netflix - case study nổi tiếng trên toàn thế giới. Đặc biệt, rất nhiều khách mời đã tham gia chương trình từ rất sớm và hơn 85% tham dự đến phút cuối.

GEEK Up tin rằng, khách tham dự đã có khoảng thời gian giá trị và đã có những bước phát thảo phù hợp cho doanh nghiệp khi chuyển đổi số hướng tới tối ưu trải nghiệm khách hàng trong mô hình Omni-channel. Các câu hỏi gửi đến chương trình nhưng chưa được giải đáp tại sự kiện sẽ được GEEK Up chia sẻ trong video AMA vào ngày 28/10 tới đây. Đồng thời, những câu hỏi thảo luận sâu hơn được chuyển qua phần Consulting 1:1 với đội ngũ chuyên gia của GEEK Up. Thông qua đó, GEEK Up có thể cùng các lãnh đạo dự án chuyển đổi số tìm ra một hướng đi phù hợp nhất với mục tiêu, kế hoạch phát triển, và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp.

Sự kiện gần đây

Xem tất cả 13 sự kiện

Build a Scalable & Authentic Loyalty Solution in BFSI & Retail Thumbnail
OFFLINE

Build a Scalable & Authentic Loyalty Solution in BFSI & Retail

11/01/2024
50 khách tham dự
Digital Products in Education: From delivering content to optimizing learning experience Thumbnail
OFFLINE

Digital Products in Education: From delivering content to optimizing learning experience

20/09/2023
50 khách tham dự
Digital Retail Store: Đưa khách về nhà, đẩy số bền vững Thumbnail
OFFLINE

Digital Retail Store: Đưa khách về nhà, đẩy số bền vững

10/05/2023
50 khách tham dự
Redesign BFSI Operations: Tối ưu vận hành, tăng nhanh lợi nhuận Thumbnail
ONLINE

Redesign BFSI Operations: Tối ưu vận hành, tăng nhanh lợi nhuận

23/11/2022
100 khách tham dự
LogoTrusted Product Partner
GEEK Up Technology JSC. All Rights Reserved 2022
Văn phòng
244/31 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận,
TP. Hồ Chí Minh