Khi cuộc đua “Siêu ứng dụng" với số lượng tính năng khổng lồ không còn là hướng đi phù hợp, để tạo được những bước đột phá và lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường - các ngân hàng số sẽ cần tập trung vào khách hàng số và những nhu cầu, mong muốn của họ để tạo ra trải nghiệm số thực sự đột phá.
Sự kiện Digital Banking Sum-up 2024 (DPA16), Tailor-made Digital Journeys – Redefining Banking through Customer-centric Solutions không chỉ là nơi gói ghém lại những key insights của ngành ngân hàng số và xu hướng hành vi khách hàng trong năm 2024, mà còn mang đến những góc nhìn mới để định hình giải pháp chiến lược Product & Marketing phù hợp, giúp ngành Ngân hàng số giải quyết được những thách thức mang tính thời đại.
Với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành đến từ Shinhan Finance, Ipsos, GEEK Up và ACCESSTRADE, sự kiện sẽ tập trung chia sẻ:
- Xu hướng hành vi khách hàng số trong thời đại mới | Ipsos: Tổng kết insights hành vi khách hàng số trong ngành Tài chính - Ngân hàng năm 2024 và mở ra định hướng tiếp cận cho năm 2025
- Insights và case study thực tiễn từ chuyên gia trong ngành Tài chính | Shinhan Finance: Chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý giá được đúc kết trong nhiều năm trên hành trình chuyển đổi số của công ty đi đầu trong ngành Tài chính - Ngân hàng
- Giải pháp số “tailor-made” (Tailor-made Digital Solutions) | GEEK Up: Lời giải định hình chiến lược phát triển tương lai của khối Ngân hàng số. Không chỉ giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng mà mở ra cơ hội tăng trưởng mới (thông qua việc phát triển các dịch vụ tài chính sáng tạo đúng nhu cầu và tích hợp sâu rộng với các hệ sinh thái số hàng triệu khách hàng).
- Giải pháp growth marketing | ACCESSTRADE: Tận dụng cộng đồng, kết hợp các công cụ sáng tạo như Ambassador marketing, livestream và hệ sinh thái ưu đãi hấp dẫn để tiếp cận khách hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí và duy trì sự gắn kết lâu dài.
Các chuyên gia góp mặt tại sự kiện:
- Ms. Hương Lê - Senior Vice President, Head of Digital Transformation and Marketing Division | Shinhan Finance
- Mr. Rakesh Dayal - Managing Director | Ipsos Vietnam
- Mr. Lưu Kỳ Tâm - Director of Mobile Department | ACCESSTRADE Vietnam
- Mr. Hoàng Nguyễn - Board of Advisors Member | GEEK Up
- Mr. Thịnh Võ - Senior Product Consultant | GEEK Up
- Ms. Lê Ngọc Hồng Ánh - Head of Revenue | GEEK Up
Về ACCESSTRADE – Nền tảng tăng trưởng doanh thu hàng đầu SEASIA
ACCESSTRADE Việt Nam là nền tảng tiên phong trong lĩnh vực Affiliate Marketing, được phát triển bởi Interspace Việt Nam – một liên doanh chiến lược giữa Tập đoàn MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản. Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến từ hai tập đoàn hàng đầu, ACCESSTRADE Việt Nam đã vươn lên trở thành nền tảng tăng trưởng doanh thu hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á (SEASIA).
Agenda sự kiện