Công nghệ không phải yếu tố quyết định sự thành công của một dự án chuyển đổi số. Theo nghiên cứu từ các tổ chức tư vấn hàng đầu thế giới như Deloitte, McKinsey, hay Capgemini, sức khoẻ văn hoá doanh nghiệp mới là yếu tố tiên quyết. Theo công ty tư vấn Deloitte, Văn hoá là 1 trong 5 khía cạnh cực kỳ quan trọng để đánh giá mức độ trưởng thành số (digital maturity) của doanh nghiệp. Sự kiện "Digital Product in Action: Building Product that Cultivates Great Culture" được tổ chức nhằm mục đích trả lời câu hỏi: "Làm thế nào để xây dựng một văn hoá tổ chức khoẻ mạnh thích ứng với chuyển đổi số?".
Sự kiện có sự tham gia của:
Anh Trường Bomi: Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp xây dựng và triển khai các hệ sinh thái ứng dụng số thành công trên thị trường từ những ngày đầu thành lập. Anh là người đã dẫn dắt AhaMove từ "zero to hero", khai sinh nền tảng giao đồ ăn thông minh LalaFood cùng liên minh Scommerce, Giám đốc mảng Social Payment tại MoMo.
Chị Thanh Diễm, anh Chris Nguyễn, chị Song Vân là những người đã trực tiếp nghiên cứu, xây dựng, triển khai và thử sai sản phẩm Sparrow trong 4 năm qua.
Tại sự kiện, các diễn giả đã cùng doanh nghiệp đi qua 3 lầm tưởng phổ biến mà các doanh nghiệp thường gặp khi ứng dụng số hoá vào xây dựng văn hoá doanh nghiệp, bao gồm:
Các diễn giả đã chia sẻ câu chuyện của chính GEEK Up khi xây dựng một sản phẩm số cực WOW - Sparrow! Với mỗi GEEKs, Sparrow chính là community nội bộ gây nghiện tự nhiên! Là trái tim kết nối real time với toàn bộ hệ sinh thái làm việc cực chuyên nghiệp tại GEEK Up. Câu chuyện về Sparrow đã giúp khách mời có cái nhìn đa chiều và phương pháp tiếp cận đúng khi ứng dụng sản phẩm số vào việc xây dựng, duy trì, và nuôi dưỡng văn hoá nội bộ. Từ đó, bước đầu các lãnh đạo cấp cao có thể xác định lộ trình số hoá hành trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp ngay tại lúc này với nguồn lực hiện có.
Sự kiện được đánh giá cao bởi các khách mời đến từ những vị trí lãnh đạo cấp cao trong doanh nghiệp, đặc biệt là các giám đốc nhân sự.