Gen Z & Millennials là thế hệ đang “viết lại luật chơi” của ngành Ngân hàng. Đây là nhóm khách hàng trẻ không thể sống thiếu công nghệ, với những yêu cầu khắt khe hơn về tính tiện lợi, sáng tạo và sự liên thông của các dịch vụ, đòi hỏi một siêu ứng dụng “One-stop-shop” có thể giải quyết được mọi nhu cầu tài chính. Cùng với sự lên ngôi của Fintech & ảnh hưởng của đại dịch, ngành Ngân hàng cần chuẩn bị quyết liệt để tạo ra những trải nghiệm số tối ưu với “One-stop-shop” nếu không muốn bị bỏ lại.
Phần 1: Khi Gen Z & Millennials trở thành thế hệ thúc đẩy tiện ích ngân hàng số
Phần 2: Nền tảng Trải nghiệm Dữ liệu Khách hàng (CDxP) thúc đẩy tăng trưởng Retail Banking
Phần 3: Ứng dụng one-stop-shop trong sản phẩm số: Xu thế Siêu cá nhân hóa và Embedded Banking
Nam Trần
Phần 4: UX Writing - Nghệ thuật sử dụng ngôn từ để nâng tầm trải nghiệm số và thu hút người dùng
Song Vân
Lợi ích khi tham dự sự kiện
Sự kiện DPA#7 hội tụ những diễn giả là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng số, Nghiên cứu tiếp thị, Trải nghiệm người dùng và Phát triển ứng dụng. Đến với DPA#7, người tham dự sẽ được:
Đặc biệt, sự kiện phù hợp với
Sự kiện DPA có gì đặc biệt?
Chuỗi sự kiện DPA - Digital Product in Action chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu, câu chuyện thực chiến về xây dựng sản phẩm số và hành trình chuyển đổi số, được kể bởi các diễn giả dày dạn kinh nghiệm, thu hút sự quan tâm của nhân sự cấp VP, C-Level, Director/ Head Level, Manager, và Product Owner.
Về GEEK Up
Chúng tôi có hơn 8 năm kinh nghiệm xây dựng sản phẩm số mang lại giá trị tích cực cho các doanh nghiệp đến từ 20+ quốc gia trên toàn thế giới.